ăn xong chùi mép

Ăn xong chùi mép

Anh phiền não: “Tôi đã yêu một người, nhưng mà không biết nói thế nào với cô ấy.”

Tôi đề nghị: “Đơn giản thôi mà! Không phải cứ nói thẳng với cô ấy “Anh yêu em” là được sao?”

Anh rầu rĩ: “Thế nhưng mà… Tôi sợ cô ấy sẽ từ chối.”

Tôi an ủi: “Làm gì có chuyện đó, anh là người đàn ông ưu tú, tài giỏi như vậy, ai bị cửa kẹp đầu mới không đồng ý thôi!”

Anh gật đầu: “Vậy được, anh yêu em!”

Tôi: “… À, đầu của tôi đúng lúc bị cửa kẹp…”

Anh: “…”

Chuông điện thoại di động vang lên…

Tôi: “Alo, ai thế?”

Anh: “Hạ Diệp, chúng ta kết hôn đi.”

Tôi: “Alo alo, ai đầu dây thế?” ( quyết chí giả vờ như không nghe thấy )

Anh: “Là anh.”

Tôi: “Alo? Nói chuyện đi chứ, sao im lặng vậy?”

Anh: “Sao? Em không nghe được à?”

Tôi: “Đúng đúng! Tôi cái gì cũng không nghe được.”

Anh: “… Hạ Diệp, em giỏi lắm.”

Tôi: “… = = “

nam chính phúc hắc, nữ chính thì ta quả thật là ko biết dùng từ gì để nói nữa =_=

túm lại truyện rất chi là hài BT 

Tác giả: Phi Cô Nương

Editor: Elvie Yuen

links đọc online

editor còn để cái hình minh hoạ nữa nhưng xét thấy tính chất nhạy cảm của nó ta ko dám để ở đây nhỡ đâu các nàng lại bảo ta đầu độc các nàng 

đã cảnh báo về mức độ bựa thỉnh nàng nào đọc được hẵng vào  tuy nhiên đối với các nàng nào thích BT thì đây là 1 đề cử ko nên bỏ qua hắc hắc

14 thoughts on “ăn xong chùi mép

  1. Mình đã chỉnh sửa xong phần chính tả của mình. Định gửi cho các bạn hnay. Nhưng mà…. Huhuhu xin lỗi nhé. Mạng vnpt chỗ mình bị làm sao ý. Ko vào mạng đc. Mình sẽ gửi bài cho các bạn nhanh nhất nếu có thể. Xin lỗi nhé. Hic

  2. Ăn xong chùi mép còn vài chương nữa thui. mình rất mong được đọc tiếp.
    hi vọng ss nhanh chóng đáp ứng.

Nhắn lời yêu thương

