Xà Vương Tuyển Hậu Chương 365

Chương 365 XÀ CỤC CƯNG [7]

 

38 thoughts on “Xà Vương Tuyển Hậu Chương 365

  1. Hàn ca, nham hiểm aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.
    Ah, nàng ui cho ta hỏi ta vào list ebook nhà nàng ùi a. Cũng gửi mail send ebook a, vậy khi nào mới nhận dc a nàng? Lần đầu thấy cái đó lạ lạ nên hem biết a
    Thanks nàng a

  2. Hello bạn,

    sorry vì mình toàn làm silent reader thôi vì thật mình ít khi commnent khi đọc truyệng (thói quen từ nhỏ tới giờ) vì rất khó viết. Mình biết tới xà vương vì tình cờ và thử đọc thì rất thích suốt mấy ngày liền đọc suốt giờ thì ngày ngày vào wp bạn đọc chap mới (hy vọng là xong trước khi mình trở về trường đi thực tập)

    Cho mình hỏi là cái bản nhạc nền không lời hồi trước ý (trước nhạc nền hiện nay) bạn có thể cho mình biết tên được không? nếu có thể cho mình link down luôn, nghe nó làm mình thấy rất thoải mái bớt nhức đầu

    thanks
    West

      • thanks bạn nha, West tìm được rồi through youtube không dám vào google tìm (dù có google dịch 1 ít nhưng cũng vẫn không hiểu).

  3. uềy ta đọc trên đt nó hiện ra mừ nhỏ qá, nên ság sớm xách kái laptop lên đọc. Mừ sao ta ko hỉu là kó một số pộ truyện đc làm pic nhưg ta đọc rõ lém, kòn sao truyện nhà nàng làm pic thỳ lúc nào ta kũg fải mở máy tính hết. Why~~~~~~~~~~~

  4. truoc het rat cam on nang vi da post truyen deu deu.hjhj.doc den day thay anh chj y tinh cam ma thich ghe.hom nay ta vua thi dai hoc ve xong buon wa la buon ma doc truyen cua nang xong thay thoai mai nhju ruj.ma nang cho ta hoi? Chut.may phan phien ngoai ma lam pjc nang co chinh? Lai sjze chu khong?ta toan doc bang dien thoai thui nen khong doc duoc pic sjze nho wa.neu dx mong nang chinh lai nha.hjhj.thanks nang nhju nhju*0m ap*chut.*

    • uhm, mình sẽ cố gắng chỉnh lại, nhưng chắc sau khi bộ này hoàn đã vì h mình đang rất bận với việc thi cử.
      Thi xong, bạn cũng đừng quá buồn, phải tự tin chứ, hồi trước khi học đại học, mình rất sợ mấy vụ thi cử, hồi hợp khẩn trương lắm, sau 5 năm tuần nào cũng thi như cơm bữa (đến nổi ko nhớ dc mình đã thi những môn nào, rõ ràng môn đó mới thi đầu năm mà cứ nghĩ là đã thi năm rồi!), kết luận 1 câu: chuyện học là chuyện cả đời, chỉ cần cố gắng hết sức là dc! tâm lý thoải mái khi học và khi làm bài thi chiếm hơn 50%lợi thế rồi, cố gắng lên bạn nha! Chúc bạn may mắn!

  5. truyện hay quá, thanks các nàng nhiều, mình thchs truyện tình cảm như zậy, ước gì mình cũng đc hạnh phúc như bối bối và gặp đc anh hàn hix*mơ màng, mơ mộng*

  6. Anh hàn đứng đắn đc có mấy chương là đã …. Amen mà tỷ ui tỷ làm pic có thể phóng chữ bự ra đc ko? Cho dễ đọc tại em củng onl đt ko hà

  7. oh,lắm người là sinh viên đọc truyện thế,giống mình,thích quá hi hi.^^ thanks chủ nhà đã làm ra cái thăm dò độc giả đấy nha. hi hi,xà vương cũng rất hay,iu bạn lắm

Comt của bạn là động lực đẩy nhanh tốc độ edit truyện

