TIÊN PHONG ĐẠO THÊ


TIÊN PHONG ĐẠO THÊ

(仙风稻妻)

Tác Giả: Hội Giả Định Ly (会者定离)

Convert: Sao Thiên Lang (nguồn Tàng Thư Viên)

Thể loại: ngôn tình, tiên giới, HE

Số chương: 67 chương + 1 phiên ngoại

Tình trạng edit: Hoàn

Truyện edit phi thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả nên chỉ được post tại https://bongbongbien.wordpress.com/ xin mọi người chú ý không repost ở bất cứ đâu và không in sao dưới mọi hình thức.

Giới thiệu vắn tắt nội dung:

            Làm một mạ nhỏ sống ở dưới đáy biển ba trăm năm, thành tựu lớn nhất trong cuộc đời này của Miêu Miêu, không có gì ngoài chuyện bái Viêm Hoàng Thần Quân làm sư phụ. Tuy rằng sư phụ có chút kiêu ngạo làm dáng, có chút tự kỷ, nhìn như có vẻ chín chắn mang phong cách cốt khí của thần tiên, kì thực phúc hắc vô hạn. Nhưng đối xử với nàng cũng thật sự rất tốt, không chỉ giúp nàng tu luyện thành hình người, vì những tai nạn do cái tính xông xáo của nàng mà chịu phạt, mà còn vì giúp nàng có thể phi thăng thượng tiên, đỡ thiên kiếp thật dữ dội.

Chỉ là. . . . . . Vì sao các nàng ấy đều nói kiếp trước của bản thân nàng, là Thủy Dạng Thượng Thần tiếng tăm lừng lẫy khắp thiên giới, hơn nữa sư phụ đối với nàng rất tốt, tất cả cũng bởi vì có liên quan đến kiếp trước của nàng.

Vậy. . . . . . Vậy nếu nàng không phải?

—————— BẮT ĐẦU VÀO TRUYỆN—————

Chap 1 Chap 2 Chap 3 Chap 4   Chap 5

Chap 6   Chap 7   Chap 8   Chap 9  Chap 10

Chap 11 Chap 12 Chap 13 Chap 14 Chap 15

Chap 16 Chap 17 Chap 18 Chap 19 Chap 20

Chap 21 Chap 22   Chap 23 Chap 24 Chap 25

Chap 26 Chap 27   Chap 28   Chap 29 Chap 30

Chap 31 Chap 32 Chap 33 Chap 34 Chap 35

Chap 36 Chap 37   Chap 38 Chap 39 Chap 40

Chap 41 Chap 42 Chap 43  Chap 44 Chap 45

Chap 46  Chap 47 Chap 48 Chap 49 Chap 50

Chap 51 Chap 52  Chap 53 Chap 54 Chap 55

Chap 56 Chap 57 Chap 58 Chap 59

LỜI CUỐI SÁCH

Chap 60 Chap 61 Chap 62 Chap 63 Chap 64

Chap 65 Chap 66 Chap 67

Phiên Ngoại

♥♥♥ HOÀN♥♥♥

TT truyện cực hay, cực dễ thương, ai bỏ qua là uổng lắm nha

62 bình luận về “TIÊN PHONG ĐẠO THÊ

  1. Pingback: Truyện sưu tầm — Sư Đồ Luyến | Lạc Mộng Thập Hương Cung

  2. chèo nàng.tự khi đoc tiên phong đạo thế giờ cũng mấy năm rồi ta mới quay lại,thấy nhà nàng càng đẹp hơn xưa. khụ.. tình hình là ta cũng muốn tự xây nhà cho mình để các tỷ mụi vào chuyện trò cho vui mà ngặc nỗi ta mù công nghệ, không biết nên làm sao nữa,thành ra hôm nay phải mặt dài đi thỉnh giáo nàng.mong nàng chiếu cố cho ❤

  3. Pingback: List ngôn tình [update 06.05.17] – [Nguyên]

  4. nag ơi có thể cho ta hỏi là bộ này nag có bản word ko a~~. Ta vừa cày xong r lưu về máy ém hàng riêng mà vừa bị virut nó bay sạch nên ta mới… “”túm áo””

  5. Pingback: List ngôn tình huyền huyễn | 🍀 J.Vivian 🍀

  6. bạn ơi cho mình post qua wattpad được không? mình sẽ post đầy đủ không chỉnh sửa và dẫn nguồn.

  7. Ta đã đọc xong truyện rồi nhưng có phải ta đã bỏ qua chỗ nào hay không mà cảm giác truyện vẫn còn như đang giăng sương mù.
    Không biết có bộ hệ liệt hay gì gì không? Mà sao có quá nhiều chỗ không rõ ràng và cũng có thể là do tác giả viết chưa tới.
    Ví dụ như Biểu Đậu là ai? Có mục đích gì khi thêm cái tên này? Mà có thì sao không giải thích rõ?
    Hay như khúc mắc giữa 3 người Viêm Hoàng, Bích Thanh và Thuỷ Dung là gì? Sao không nói rõ cho Miêu Miêu mà là VH lại bảo đi hỏi BT? Theo như diễn biến thì ai ai cũng sẽ đoán VH và BT đều thích TD chẳng phải còn có gì nữa sao? Nếu vậy sao VH không giải thích cho rõ. Rõ ràng từ đầu cho đến khi biết rõ MM không phải TD thì VH vẫn là yêu TD thì tại sao giải quyết tình cảm chỉ vỏn vẹn có vài chương? Nếu VH yêu TD như vậy, tình cảm đó còn duy trì hơn 300 năm thì liệu gặp MM có vài tháng làm sao gọi đó là yêu? Mình không thấy VH bỏ ra 100 năm nuôi MM là thoả đáng, không biết sao nhưng mình cảm thấy nếu chuyển từ yêu TD sang yêu MM thì thời gian ấy quá ngắn. Ai biết VH yêu TD bao lâu, có thể hơn 500 năm cũng có thể vạn năm rồi và còn chờ đợi đến 300 năm thì liệu tình cảm đó có dễ dang phai nhạt. Nên nói tác giả là quá không thuyết phục.
    Còn MM thì quá đơn thuần nếu mình là MM thì mình sẽ không chấp nhận. Nếu yêu VH thì cũng sẽ cho hắn đợi thêm vài trăm năm hoặc ngàn năm nữa mới biết dc kết quả. Haizzz. Truyên zậy mà không thêm ngoại truyện.
    Cảm ơn các nàng đã edit nhé!!!

    • Lúc làm truyện này mình cũng cảm thấy thiếu hụt, giống như đáng lẽ ra phải có phiên ngoài nữa giải thích và chuyện tay 3 của ba người đó, nhưng tìm hoài vẫn ko thấy có thêm chương nào khác! Nên mình nghĩ có lẽ VH ko yêu TD mà đó là một sự ái náy, lúc TD chết là do thù hận giữa Ma giới và Thiên giới mà Tru Thần là VH (Hai ngàn năm trước, tru thần thiên giới (thần linh sát phạt, đánh giết) đánh lén ma tộc ta, giết phụ hoàng, mẫu hậu ta, tiêu diệt trăm vạn người trong tộc ta. Bây giờ lại bắt đi đại ca cùng nhị tỷ của ta, ngươi nói, ta nên tra tấn ngươi như thế nào?”) ^.^! ước gì có thêm 1 phiên ngoại nữa!!!!

    • Ta có áy náy với Thủy Dạng. Ta nhìn thấy, nếu không có thân thể kia, nàng ấy nhất định sẽ hồn phi phách tán. Ta biết, nàng rất thiện lương, nhất định sẽ cứu nàng ấy. Mà linh hồn của nàng dù sao cũng không phải là hồn phách thượng thần chân chính, cho nên ta trút hết toàn lực để có thể bảo vệ nàng, nhưng nếu trong lòng nàng có chấp niệm, di hồn trận sẽ không thành công, nếu không thành công, nàng và hồn phách Thủy Dạng đều sẽ bị tiêu biến, uy lực phản phệ của trận pháp, ngay cả ta cũng không dám tưởng tượng. Cho nên, vào lúc đó ta không thể ở bên cạnh nàng.”
      “Ta biết có bức họa, cho nên mới nhìn nàng mà vẽ nàng ấy. Sau này ta suy nghĩ cẩn thận, khi đó ta đã rất thích nàng, chính là nàng, nhưng ta biết cuối cùng nàng sẽ thức tỉnh, sợ sau khi nàng nhớ lại kiếp trước sẽ dao động, cho nên làm ra dáng vẻ thâm tình, đợi đến khi nàng nhớ lại kiếp trước, có lẽ trong lòng sẽ thiên về ta một chút.”-> trước đây ko hề có vẻ thâm tình với TD! ko yêu ko theo đuổi, nêu chưa từng vẽ tranh cho TD để cạnh tranh với BT!

  8. Pingback: List Ngôn tình Đã hoàn thành | Băng Sơn Tuyết Liên Blog

  9. Pingback: List Ngôn tình Huyền huyễn – Dị giới | Băng Sơn Tuyết Liên Blog

  10. Pingback: LIST NGÔN TÌNH TRUNG QUỐC KHÔNG THỂ BỎ QUA ( ⌒o⌒)人(⌒-⌒ )v | Dương Liễu Mộc Nhi

  11. Pingback: List ngôn tình huyền huyễn | Dương Minh Yên

  12. Pingback: Like ♥ | Đào trúc hiên ♥

  13. Nhà bạn toàn truyện hay không à
    thích nữ chính lắm, còn nam chính thì có vẻ hơi nhạt
    nhưng nhìn chung truyện hấp dẫn, có đây đủ gia vị cân thiết ^^
    mà bạn cho mình đăng truyện qua dd lequydon luôn được không ?
    mình vẫn ghi rõ ngôn và dẫn link đây đủ
    thanks

  14. Pingback: List Huyền Huyễn – Dị Giới – NP – Nữ Tôn | ღ Vô Điệp Cốc ღ

  15. Pingback: ღ Vô Điệp Cốc ღ

  16. Pingback: List ngôn tình huyền huyễn hoàn | Thượng Quan gia tộc - 上 官 家 族

  17. Pingback: list ngôn tình huyền huyễn | Tiêu HiênViên

  18. Pingback: ngôn tình huyền huyễn | Tieu Hien Vien

  19. Pingback: list ngon tinh hay | Tieu Hien Vien

  20. Pingback: List Truyện HOÀN (Tổng hợp wp) | ~~~ Elvie Yuen ~~~

  21. Pingback: đã đọc | Thượng Du Huyên

  22. Pingback: List Ngôn tình Huyền huyễn – Dị giới | Tử Minh Cung

  23. Pingback: List truyện ngôn tình Đã hoàn thành | Tử Minh Cung

  24. cảm ơn bạn edit truyện nhé, truyện rất hay 😀
    p.s: cho mình post qua truongton.net được không bạn? tks bạn trước nhé ^^

  25. Pingback: HOA BAN

  26. Cảm ơn nàng đã edit truyện nhé. Ta đến nhà nàng lần đầu nhưng đọc cặm cụi một mạch Tiên phong đạo thê rồi tiếc ngẩn ngơ khi hoàn. Truyện hay không thể tả. Cảm giác đọc xong rất nhẹ nhàng và bình yên, xen lẫn vui vui khi nhớ lại những suy nghĩ ngây thơ của Miêu Miêu. Cảm ơn nàng rất rất rất nhiều vì đã bỏ công sức vất vả như vậy. @@

  27. cám ơn nàng đã edit truyện. Ta chỉ vừa mới lần đầu ghế nhà nàng, chưa có đọc truyện nhưng mà ăn quả nhớ người trồng cây nên ta cứ thanks trước đã rồi từ từ gặm!!! 🙂 Hy vọng có ebook để cất mai mốt đem nhai lại!! hihi ^^ …giờ yên tâm đọc thôi!!! 🙂

  28. hê hê có vẻ như nhà nàng cũng thích truyện huyền huyễn vs cổ đại giống ta nhỉ, mừng quá:)
    mà nàng ơi ta thấy tên tác giả nghe quen lắm, tác giả này có truyện nào đã đc edit chưa nhỉ?

  29. Đọc phần giới thiệu thấy hấp dẫn quá. Truyện nhà bạn truyện nào cũng hay hết.
    Ủng hộ tinh thần bạn hết mình.

Comment của bạn là động lực đẩy nhanh tốc độ edit truyện