Đồng Thể 3-4-5-6

BẢN THÂN KHÁC CỦA MÌNH LÀ CON TRAI (3-4-5-6)

Edit: Nguyệt Viên

Beta: Thủy Tiên

8

【3】

Tùy ý. . . . . . Phát huy?

Lâm Hề còn chưa kịp hiểu rõ ý nghĩa của bốn chữ đó, liền thấy anh chàng kia vung tay lên, từ trong không khí cầm lấy một cây liêm đao(*) thật lớn, anh ta giơ tay chém xuống, giống như đang đùa liền chém xuống đầu của kẻ cuồng sát. Giống như cắt một củ cải. Cô trơ mắt nhìn thấy rõ ràng cái đầu kia lăn trên mặt đất, máu tươi từ trên cổ phun ra, bắn khắp trời.

Liêm đao(*): Lưỡi liềm

Lâm Hề trừng mắt, che chặt miệng lại, cổ họng vẫn áp chế không được phát ra âm thanh kinh hãi chói tai. Càng làm cho Lam Hề kinh dị chính là, xung quanh thi thể kia bỗng nhiên tỏa ra một chút ánh sáng màu đỏ, càng tụ càng nhiều, bao lấy thi thể kia chậm rãi dâng lên, “Bùm” một tiếng, tựa như pháo hoa nở rộ, lóe sáng tuyệt đẹp rồi biến mất trong không khí.

Biến . . . . . Biến mất? Thi thể tan biến vào trong hư không !

Cánh tay chàng trai đó vung lên, liêm đao thật lớn lập tức không thấy bóng dáng, anh ta quay đầu lại, lẳng lặng nhìn chằm chằm Lâm Hề. Lâm Hề đã bị cảnh tượng thần quái này dọa đến giống như mất hồn, vẫn không nhúc nhích tùy ý cho anh chàng kia đánh giá.

“Hừ.” Sau một lúc lâu, anh chàng kia mới phát ra một tiếng mang theo sự chán ghét như vậy, “Đứng lên.”

Lâm Hề không nhúc nhích.

Anh chàng kia không có kiên nhẫn, xoay người, nắm lấy áo của Lâm Hề, mạnh mẽ kéo cô lên, động tác thô lỗ như đối đãi với súc vật. Lần này làm cho Lâm Hề nhìn anh chàng kia rõ ràng hơn, lộ ra khuôn mặt đẹp trai giỏi giang, nhưng lúc này cho dù Bồ Tát đứng ở trước mặt Lâm Hề, cô cũng không có lòng dạ nào nhìn ngắm, khuôn mặt bị dọa đến trắng bạch, cả người lạnh như băng, giống học sinh tiểu học trên đường tan học về bị lưu manh chặn đường đòi tiền, đôi mắt ngây ngẩn nhìn anh chàng áo đen, không biết làm sao.

Anh chàng kia nheo mắt chăm chú nhìn cô hồi lâu, bỗng nhiên trầm giọng nói: “Vừa rồi vì sao không chạy trốn?”

Lâm Hề không biết anh ta hỏi câu này là có dụng ý gì, đành phải thành thật trả lời: “Chân. . . . . . Chân mềm ra.”

Anh chàng kia lộ ra nét mặt xem thường: “Bị giết chân còn mềm ra sao?”

Lâm Hề đưa ra vẻ mặt khóc tang: “Vậy. . . . . . Vậy cũng không có cách nào mà. . . . . .”

“Hừ, không có tiền đồ.”

Lâm Hề nghĩ, mình thấy cảnh anh ta giết người rồi, mà anh chàng này lại ghét cô như vậy, đợi lát nữa nếu anh ta không vui thì chém cô giống như cắt củ cải. . . . . . Cô cảm thấy hôm nay cô chết chắc rồi, lập tức miệng hơi nhếch lên, rốt cuộc áp chế không được nỗi sợ hãi và kinh hoàng trong lòng, nước mắt tràn mi mà nói:

“Đúng. . . . . Thật xin lỗi, sống không tiền đồ như vậy, thật sự rất xin lỗi! Nhưng mà, nhưng mà, cho dù tôi chướng mắt như vậy, anh có thể cho tôi sống lâu hơn một chút. . . . . . để cho tôi gọi điện thoại cho cha mẹ hay không, tôi gọi điện thoại liền mà hic hic. . . . ..”

“Hừ, khóc cái gì!”

Câu trả lời của anh ta có chút giống như hăm dọa, Lâm Hề càng ngăn chặn không được tiếng gào khóc, cô bụm mặt ngồi xổm xuống khóc đến độ không phải là chính mình, nghĩ thầm, rằng mình sẽ nhanh chóng chết, trước khi chết tốt xấu gì cũng làm càn phát tiết một lần, không muốn làm một con quỷ ai oán.

Anh chàng kia hít sâu một hơi, đá đá chân Lâm Hề: “Không được phép khóc nữa, đứng lên.”

Lâm Hề không nhúc nhích, cô vẫn còn khóc lóc đến đau lòng một lúc lâu, sau đó chỉ cảm thấy bốn phía im lặng đến kỳ quái, cô dần dần ngừng khóc, mở các ngón tay đang che mặt, lộ ra một đôi mắt sáng trong suốt, vừa vặn thấy anh chàng kia ngồi xổm ở trước mặt của cô, trên gương mặt anh tuấn của anh ta vương đầy nước mũi, nước mắt vô cùng thê thảm.

Lâm Hề sợ đến nhảy dựng, thấy anh chàng kia chán ghét mà nhìn mình chằm chằm, trán nhăn mày nhíu, nét mặt và gương mặt đầy nước mắt nước mũi không khớp với nhau. Lâm Hề khóc thút thít: “Anh. . . . . . anh khóc cái gì?”

“Bởi vì cô khóc.” Anh chàng kia nâng tay lên, chỉ chỉ Lâm Hề, “Bởi vì tôi và cô có cùng sinh mệnh, cô, và tôi, là cùng một người.”

Cằm Lâm Hề rớt xuống, nước mũi theo độ cung của khuôn mặt chảy vào miệng cô, nét mặt cô ký quái nhìn anh chàng vừa nghiêm túc nói lời này, trong lòng cảm giác là, chắc là cô tình cờ gặp kẻ điên rồi. . . . . .

11 bình luận về “Đồng Thể 3-4-5-6

  1. Hiện đại ta đang đọc bộ “nếu ốc sên có tình yêu”của Đinh Mặc do ss Greenrosetq dịch nhưng chưa hoàn đâu nv9 là Hứa Hủ và Quý Bạch.còn có cổ đại là “phu quân của ta là thái giám tổng quản”.2 tr thể loại viễn tưởng là kiêu sủng và dục vọng kẻ chinh phục,à còn có blood * blood nữa.đó mấy tr ta đang đọc k pít nàng đọc chưa

Comment của bạn là động lực đẩy nhanh tốc độ edit truyện